Bỏ túi 5 loại kem chống nắng Nhật cho da dầu TỐT NHẤT 2022

Kem chống nắng Nhật cho da dầu là một trong những sản phẩm được nhiều chị em săn tìm nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt với những chị em sở hữu làn da dầu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đến từ Nhật Bản. Vì thế, việc chọn cho mình một sản phẩm phù hợp là điều làm chị em băn khoăn. Nắm bắt được điều này trong bài viết dưới đây Blogcungchiase.com sẽ chia sẻ đến bạn top 5 kem chống nắng Nhật Bản cho da dầu tốt nhất 2022. Hãy cùng mình tham khảo và chọn lựa cho mình một sản phẩm như ý bạn nhé.

Lý do kem chống nắng của Nhật được tin dùng?

Kem chống nắng thương hiệu Nhật Bản được nghiên cứu dựa vào thời tiết và làn da của người sử dụng. Ở Nhật Bản mùa hè thường nóng và khá ẩm ướt, vì vậy đa số làn da của người Nhật dễ bị đổ dầu và mụn trong thời điểm này. Vì thế kem chống nắng của Nhật với thiết kế không gây cảm giác nhờn và có thể chống mồ hôi, bã nhờn.

Hơn thế nữa, kem chống nắng Nhật Bản đã trở thành sản phẩm được yêu thích bởi nhiều người đam mê làm đẹp và chăm sóc da trên toàn thế giới. Nhờ chỉ số SPF cao, không trọng lượng, thành phần dưỡng ẩm và tính linh hoạt.

Khi sử dụng bạn sẽ nhận thấy rằng ngoài chỉ số SPF, kem chống nắng của Nhật Bản cũng sử dụng PA (Bảo vệ Cấp độ của tia UVA), xếp hạng bốn cấp độ để đo lường khả năng bảo vệ khỏi tia UVA của ánh nắng mặt trời.

Và kem chống nắng của Nhật Bản đa dạng những sản phẩm đáp ứng về nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Sản phẩm có mức giá phải chăng phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Vì thế, khách hàng không khó để tìm được loại kem chống nắng Nhật ưng ý.

Một số loại kem chống nắng tốt cho da dầu của Nhật

Dưới đây là những sản phẩm kem chống nắng được đánh giá cao và nhiều người sử dụng hiện nay.

#1 Kem chống nắng Nhật cho da dầu Kose Milk

Kem chống nắng Kose dạng sữa được chiết xuất từ thảo dược Phương Đông. Kết cấu, thành phần dạng sữa sáng mịn, trong veo, mượt mà mang lại cảm giác tuyệt vời. Dễ chịu, dễ thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn dính. Khả năng chống thấm nước cao.

Với spf 50+, Pa++++, mức độ chống năng cao nhất ở Nhật Bản. Kem chống nắng Nhật cho da dầu Kose Milk sẽ bảo vệ da bạn khỏi các tác hại của tia UV. Cùng các yếu tố khác đến từ môi trường giữ cho da luôn sáng mịn, khỏe mạnh.

Kose Milk được thiết kế ở dạng kem, lỏng như sữa, thấm nhanh và để lại lớp finish khô ráo. Có một ít độ che phủ, da có cảm giác như được phủ một lớp phấn cực mỏng. Các bạn không trang điểm sẽ cực thích điều này.

Kem chống nắng Nhật cho da dầu Kose Milk
Kem chống nắng Nhật cho da dầu Kose Milk

#2 Kem chống nắng Shiseido Anessa màu vàng

Kem chống nắng Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk chính là phiên bản nâng cấp của dòng kem chống nắng nổi tiếng Anessa. Với công nghệ Sunscreen tương tác với khoáng trong mồ hôi và nước làm tăng khả năng chống tia UV và lâu trôi hơn.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được sản xuất với chỉ số chống nắng khá cao giúp chống lại những tia UV làm ảnh hưởng đến làn da của bạn. 
  • Đảm bảo được khả năng chống tia UV trong môi trường nước lên đến 80 phút. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm nhiều vitamin. Giúp cho da mềm mại, mượt mà nên chị em có thể sử dụng làm lớp lót trang điểm.
  • Công thức được bổ sung 50% thành phần dưỡng da mịn mượt, kiểm soát bóng dầu. Dưỡng da ẩm mượt, gia tăng độ đàn hồi, chống oxy hóa và chống viêm nhiễm, kiểm soát bóng dầu.
Kem chống nắng Shiseido Anessa màu vàng
Kem chống nắng Shiseido Anessa màu vàng

#3 Kem chống nắng Nhật cho da dầu Kose Sports Beauty UVWear SPF 50+/ PA++++ 50ml.

Thành phần của kem chống nắng này có chứa hyaluronic axit, EX-collagen thủy phân từ collagen. Giúp chăm sóc da vượt trội, squalane giữ ẩm vượt trội, chống thấm nước, mồ hôi và bã nhờn.

Kem chống nắng Nhật cho da dầu Kose Sports Beauty UVWear SPF 50+/ PA++++ 50ml.
Kem chống nắng Nhật cho da dầu Kose Sports Beauty UVWear SPF 50+/ PA++++ 50ml.

#4 Chống nắng cho da dầu Nhật Bản: Get it Plus Much More SPF 50+/PA+++

Đây là một sản phẩm khá hot hiện nay, theo như thông tin của nhà sản xuất thì kem chống nắng Get it Plus sử dụng công thức màng nước cho lớp finish mát mịn. Bền vững, kèm theo đó là khả năng kiềm dầu, dưỡng trắng da, tạo độ bóng mà không gây bết dính.

Ưu điểm

  • Bộ sản phẩm này, được ứng dụng công nghệ T-gel Dispersion technology tạo lớp màng nước. Vừa thoáng mát lại bền vững với ánh nắng. Đặc biệt, không tạo màng trắng trên mặt.
  • Thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như: Đậu, me, cam thảo… nên an toàn cho da, không chứa paraben.
  • Cùng với đó là khả năng dưỡng trắng da nhờ sự xuất hiện của niacinamide – Hoạt chất có khả năng dưỡng trắng da an toàn.
Kem chống năng Get it Plus Much More SPF 50+/PA+++
Kem chống năng Get it Plus Much More SPF 50+/PA+++

#5 Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+/PA++++

Kem chống nắng Sunplay là sản phẩm khá quen thuộc với chị em. Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này so với những sản phẩm chống nắng silky moisture cùng dòng là cho lớp finish ráo mịn. Làm sáng da nhẹ và không gây bí rít trên da. Nhờ được sản xuất ơ dạng sữa, kết cấu lỏng nên thẩm thấu vào da cực nhanh. Tạo cảm giác khá nhẹ nhàng khi khô. 

Ưu điểm

Điểm cộng của dòng sản phẩm này chính là:

  • Giá thành rẻ, dễ tìm mua ở các cửa hàng hay siêu thị.
  • Là kem chống nắng thế hệ mới. Vừa có thành phần chống nắng vật lý vừa có thành phần hóa học.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có một nhược điểm là nâng tone da nhẹ. Vì thế, các bạn nên apply từ từ để mặt không bị trắng bệch. 

Để phát huy một cách hiệu quả, nên thoa kem chống nắng ít nhất 20 phút trước khi ra nắng. Hiệu quả của kem chống nắng Nhật cho da dầu được tính trên 1cm2 da thoa 2mg kem chống nắng.
Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+/PA++++

Kem chống nắng Sunplay Skin Aqua Clear White SPF 50+/PA++++ Trên đây là 5 loại kem chống nắng Nhật cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những bật mí trên bạn đã có thể chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với da. Cũng như sở thích của mình từ đó có biện pháp bảo vệ da tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết này.

Xem thêm
5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Blog cungchiase.com