[Review] Bàn chải điện Brushie có thực sự tốt không? Có đáng trải nghiệm 2022

su-dung-ban-chai-danh-rang-dien-brushie-co-tot-khong
Rất nhiều người đã sử dụng bàn chải điện Brushie vậy còn bạn

“Cái răng, cái tóc là góc con người” nên việc vệ sinh răng miệng là vô cùng quan trọng. Bạn có nghĩ rằng đánh răng bằng bàn chải đánh răng thông thường là đủ? Tôi cũng từng nghĩ như vậy cho đến khi biết và sử dụng bàn chải đánh răng điện Brushie. Trong những năm qua, ngày càng có nhiều người chuyển sang sử dụng bàn chải đánh răng điện, Với hy vọng cải thiện sức khỏe răng miệng và khôi phục nụ cười tự tin.

Lựa chọn bàn chải đánh răng phù hợp là rất quan trọng để bảo vệ răng miệng một cách hiệu quả. Ngoài bàn chải đánh răng truyền thống thì bàn chải đánh răng điện là một giải pháp thay thế bàn chải đánh răng truyền thống được nhiều người dùng hiện nay. Để có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng của sản phẩm, mời bạn đọc tham khảo bài đánh giá “Bàn chải điện Brushie có thực sự tốt và đáng mua?” của Blogcungchiase sau đây!!!

Tầm quan trọng của răng miệng đối với sức khỏe con người

Ông bà ta thường nói “nhức răng trước, nhức mắt sau”, đây là hai bộ phận không thể thiếu trên cơ thể chúng ta và cũng đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Và câu nói “Cái răng, cái tóc là gốc con người” đã nói lên tầm quan trọng của hàm răng. Răng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của con người, răng giúp chúng ta nhai thức ăn nên không có răng, thức ăn không được nghiền nát sẽ ảnh hưởng đến dạ dày.

Hàm răng khỏe mạnh không chỉ làm cho bạn trông đẹp và cảm thấy dễ chịu mà còn cho phép chúng ta ăn ngon, nói tốt và có một nụ cười đẹp. Sức khỏe răng miệng tốt rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Tại sao chúng ta lại nên sử dụng Bàn chải điện Brushie

ban-chai-dien-brushie
Sản phẩm bàn chải điện thông minh Brushie

So với bàn chải đánh răng truyền thống, bàn chải đánh răng điện có thiết kế thông minh hơn, trang bị nhiều tính năng tuyệt vời và công nghệ tiên tiến mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Cụ thể, bàn chải đánh răng điện Brushie này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bàn chải đánh răng truyền thống như:

  • Bàn chải đánh răng điện có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Bởi dòng bàn chải này được thiết kế với đầu lông xoáy di chuyển nhanh chóng . Loại bỏ mọi mảng bám trên răng, nướu và lợi một cách hiệu quả. Bàn chải này cũng di chuyển nhanh hơn nhiều so với việc sử dụng bàn chải đánh răng thông thường.
  • Bàn chải đánh răng điện giúp việc chải răng trở nên dễ dàng hơn. Dòng sản phẩm này đặc biệt hữu ích cho những người có vấn đề về tay và cổ tay, người khuyết tật, viêm khớp khó cử động, người ốm sau tai biến.
  • Làm sạch sâu hơn: Bàn chải đánh răng điện sẽ giúp bạn làm sạch mọi mảng bám, vi khuẩn ẩn náu ở những vùng khó tiếp cận nhất
  • Sử dụng bàn chải đánh răng điện sẽ không gây đau răng. Đó là bởi vì dòng bàn chải có cấu tạo đặc biệt để làm sạch sâu. Nhanh chóng và triệt để mà lông bàn chải mềm giúp tránh gây kích ứng nướu răng của bạn.
  • Sử dụng bàn chải điện tốt hơn để làm sạch răng và loại bỏ vi khuẩn và mảng bám so với bàn chải đánh răng thông thường. Cụ thể, bàn chải đánh răng điện có thể loại bỏ mảng bám, vi khuẩn nhiều hơn 40% và giảm nguy cơ viêm nướu đến 6% so với bàn chải đánh răng thông thường.

 Đôi nét về bàn chải điện Brushie đang tạo cơn địa chấn lớn trên thị trường hiện nay

Bàn chải điện đang rất hot trên thị trường hiện nay là Brushie. Đây là bàn chải có động cơ được thiết kế để tạo ra âm thanh. Không cần dùng đến sức người, chúng có thể tự tạo chuyển động và làm sạch vi khuẩn, cặn bẩn giữa các kẽ răng. Loại bàn chải này mang đến sự linh hoạt trong chuyển động và tần suất giúp người dùng làm sạch răng dễ dàng hơn.

thong-tin-ban-chai-dien-brushie
Thông tin bàn chải điện Brushie

Về nguồn gốc bàn chải điện Brushie là thương hiệu quốc tế được sản xuất bằng dây chuyền chuẩn Châu Âu. Được kiểm định kỹ càng chất lượng của hơn 40 quốc gia trong đó có Việt Nam. Brushie luôn làm việc với phương châm tập trung, phát triển những dòng bàn chải thông minh làm sạch vượt trội, tiện nghi và hữu ích cho người sử dụng

Đánh giá Kỹ càng dòng sản phẩm bàn chải đánh răng Brushie cho người mới mua

Để tìm hiểu một cách chi tiết về bàn chải điện Brushie, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm đó chính là thông số kỹ thuật của sản phẩm. Bàn chải điện Brushie có cấu hình như sau

Thông số kỹ thuật

  • Chế độ bảo vệ: Độ chống nước IPX7
  • Tần số rung: 31000 lần / phút.
  • Chất liệu: Thân máy nhựa ABS siêu bền.
  • Màu sắc: Hồng, Đen.
  • Sạc USBcảm ứng, không dây thông minh.
  • Pin: 800mAh, thời gian sạc pin < 10 tiếng. Thời gian sử dụng lâu dài lên đến 50 ngày

Những tính năng vượt trội của bàn chải điện Brushie so với các sản phẩm cùng phân khúc:

cac-che-do-su-dung-ban-chai-dien-brushie
Bàn chải điện Brushie 5 chế độ làm sạch hàm răng của bạn

– Phần thân bàn chải được làm từ nhựa ABS bền bỉ chắc chắn. Với lông chải làm từ chất liệu Pedex nhập khẩu từ Đức. Phần lông chải phụ được thiết kế từ Dupont xuất sứ Mỹ

Sản phẩm có 5 chế độ rung:

  • Làm sạch (clean). Đây là chế độ mình sử dụng nhiều vì chúng làm sạch các mảng bám cứng đầu nhất trong các kẽ răng, đảm bảo răng luôn sạch sẽ.
  • Trắng (white): Mục đích chính của chế độ này là giúp người dùng làm cho răng trắng hơn
  • Đánh bóng (polish). Ở chế độ này, đầu bàn chải quay rất nhanh. Lúc này, chúng đóng vai trò như một chất đánh bóng, giúp răng bạn trắng sáng và bóng hơn.
  • Nhẹ nhàng (milder). Đây là chế độ rung khá chậm giúp người dùng loại bỏ các mảng bám hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng chúng để chăm sóc răng lợi.
  • Nhạy cảm (sensitive). Nếu bạn đang đau đầu do các vấn đề về răng miệng thì đây là chế độ phù hợp nhất mà bạn nên chọn. Do đó, chế độ rung này của Brushie có thể giúp những người có nướu nhạy cảm, nhạy cảm làm sạch răng mà không gây đau nhức, khó chịu.

Khả năng chống nước tuyệt vời: Sản phẩm này có hiệu suất chống thấm nước mạnh mẽ, Brushie đã đạt chứng nhận chống thấm nước IPX7 tiêu chuẩn quốc tế.

Thiết kế đầu rửa mặt: Một điều mình rất thích về thiết kế kỹ thuật của bàn chải điện Brushie là đầu rửa được tích hợp sẵn. Với đầu lông mềm, chúng giúp bạn làm sạch da mặt và kẽ mũi một cách hoàn hảo

-Bàn chải điện Brushie không quá đa dạng về màu sắc. Hiện sản phẩm có 2 màu đen và hồng chủ đạo phù hợp với mọi đối tượng người dùng hiện nay.

Bàn chải điện Brushie có cấu tạo và nguyên lý hoạt động như thế nào ?

Về cơ bản, hoạt động cơ bản của tất cả các loại bàn chải đánh răng điện trên thị trường đều giống nhau. Tuy nhiên, với Brushie hay bất kỳ thương hiệu nào khác bởi những điểm khác biệt để tạo dấu ấn riêng. Để trở thành một sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường thì nguyên lý hoạt động và cấu tạo cũng là một yếu tố rất quan trọng.

ban-chai-brushie-2022
Bàn chải điện Brushie hoạt động mạnh mẽ cho răng chắc khỏe

Về cách nó hoạt động

Hoạt động của bàn chải điện Brushie dựa trên 5 chế độ rung mà tôi đã mô tả ở trên. Khi bật công tắc để chọn chế độ, hệ thống cơ học của máy sẽ hoạt động tạo ra rung động. Tuy nhiên, đầu bàn chải không tự động di chuyển, vì vậy bạn sẽ cần chủ động đưa nó đến một vị trí khác. Nếu bạn vẫn không di chuyển sau 30 giây, thiết bị sẽ dừng lại. Máy tạo ra độ rung vừa phải giúp tẩy trang và bụi bẩn mà không làm chảy xệ hay tổn thương da.

Cấu tạo của Bàn chải điện Brushie

Khi bạn mua nó, bạn sẽ thấy rằng bộ sản phẩm bao gồm một thân máy cầm tay nhỏ, nhẹ để dễ dàng di chuyển. Trên thân máy bay có các phím điều khiển như nút nguồn, đèn báo, chế độ rung…. Ngoài ra, sản phẩm này có 2 đầu cọ, 1 đầu rửa và 1 đầu massage. Bạn có thể tháo, lắp dễ dàng, an toàn và ngoài ra, bộ sản phẩm còn có một bộ dọn dẹp USB không dây.

 Các bộ phận cũng dễ lắp ráp và không quá khó hiểu trong lần sử dụng đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng thành thạo bàn chải điện Brushie một cách hiệu quả trắng sáng

Sử dụng bàn chải điện thực sự rất đơn giản. Bạn không cần phải chải mạnh hoặc kiểm tra kỹ răng trong quá trình đánh răng. Tuy nhiên, để có kết quả vệ sinh răng miệng tốt nhất, hãy dẫn sử dụng bàn chải đánh răng điện Brushie như dưới đây.

Lắp đầu bàn chải vào thân và lấy một lượng kem đánh răng thoa lên đầu bàn chải.

Chọn chế độ chải phù hợp

Bạn cũng có thể chọn thêm chế độ làm sạch 2 phút thay đổi hướng chải 30 lần mỗi giây. Bạn nên lặp lại kiểu này và đánh răng trong 4 phút để có kết quả làm sạch tốt hơn.

Sau khi đánh răng, bạn chỉ cần vệ sinh rửa sạch bàn chải, để cho ráo nước.

Nếu bạn muốn sử dụng đầu cọ để làm sạch da mặt, hãy làm theo các bước sau:

cach-su-dung-ban-chai-brushie-hieu-qua-cao
Hướng dẫn cách dùng bàn chải điện Brushie cho hiệu quả cao
  1. Làm ướt mặt, sau đó lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ thoa đều lên da.
  2. Chọn chế độ rung phù hợp với loại da. Sau đó di chuyển đầu cọ đến vùng có sữa rửa mặt để tạo bọt.
  3. Di chuyển đầu cọ rửa mặt lên toàn bộ khuôn mặt,hai bên cánh mũi để làm sạch da.
  4. Rửa sạch mặt với nước và thấm khô mặt bằng khăn bông mềm.

 

Đánh giá bàn chải điện Brushie có tốt không và lời khuyên có nên sử dụng lâu dài?

Về ưu điểm

  • Bàn chải đánh răng điện Brushie giúp làm sạch răng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Có các chế độ rung khác nhau để thích ứng với tình trạng răng miệng của người dùng. Đặc biệt là bảo vệ nướu, lợi và các vùng nhạy cảm khác.
  • Tích hợp chức năng 3 trong 1 mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời
  • Gọn nhẹ dễ dàng mang theo sử dụng.
  • Giá thành phù hợp với những tính năng vượt trội mà sản phẩm mang lại

Nhược điểm của sản phẩm

Lần đầu sử dụng nếu không học cách sử dụng sẽ có cảm giác rất đau tay. Điều này là do bạn đang giữ bàn chải ở một vị trí quá lâu

Thiết kế dòng bàn chải chưa thực sự phù hợp cho trẻ do do tay cầm to.

Có thể thấy được những lợi ích mà sản phẩm bàn chải điện Brushie là rất hữu ích. Chắc hẳn các bạn cũng đã có câu trả lời cho mình về việc bàn chải Brushie có tốt không và có nên sở hữu để trải nghiệm. Điều này không cần bàn nữa và các bạn hãy nhanh tay trải nghiệm một sản phẩm tốt như thế này nhé!!!

 Lời kết

Trên đây là toàn bộ review chi tiết và đầy đủ nhất về dòng sản phẩm Bàn chải điện Brushie. Cảm ơn bạn đã ghé qua và cùng blogcungchiase tìm hiểu bài viết “[Review] Bàn chải điện Brushie có thực sự tốt không? Có đáng để trải nghiệm 2022”.  Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn tìm được dòng bàn chải điện cho gia đình sử dụng đem lại nụ cười trắng sáng cho cả nhà.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Blog cungchiase.com